ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

my ออกโฆษณาตัวใหม่ พร้อมจัดแพ็กเกจสุดคุ้มทั้งเน็ต ทั้งโทร

02.08.2016

my นำเสนอภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “my by CAT ยินดีให้บริการ” โดยได้พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” เป็นตัวแทนเล่าเรื่อง ผ่านมุกเด็ด ๆ กับแพ็กเกจสุดคุ้ม ทั้งเน็ต ทั้งโทร เอาใจคนรัก my ให้เลือกได้ตามลักษณะการใช้งาน พร้อมสร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์ my อย่างต่อเนื่องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน CAT Shop 3 เรื่องกับ 3 แพ็กเกจ

 

 

เริ่มจากเรื่องราวของเต๋อมีกิ๊ก กับแพ็กเกจ “my Welcome” ต้อนรับผู้ใช้บริการที่เปิดเบอร์ใหม่ my แบบเติมเงิน เมื่อเติม 100 บาทขึ้นไปในแต่ละเดือน รับสิทธิ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี 1 GB. ในเดือนถัดไป นาน 12 เดือน ต่อด้วยเรื่องการสื่อสารสั้นๆ อาจทำให้เข้าใจผิดได้ my จึงให้ทั้งเน็ตและโทรแบบจัดหนัก ให้คุยกันได้ยาวๆ กับแพ็กเกจ “my Smart Pack” แพ็กเกจรายเดือนที่เล่นอินเทอร์เน็ตสะใจสูงสุดถึง 62 GB. แถมโทรฟรีกันยาวๆ นานถึง 1,150 นาที ค่าบริการเริ่มต้นที่ 299 บาท/เดือน

 

 

สุดท้ายมุกจีบสาวแบบตรง...ตรง...ตรง...ตรง ของเต๋อกับแพ็กเกจเสริม “my Unlimited” สำหรับผู้ใช้บริการ my ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน เล่นเน็ตได้ทั้งวัน ยิ่งดึก ยิ่งแรง ความเร็วสูงสุด 384 kbps ในช่วงเวลา 8 โมงเช้า-เที่ยงคืน และ ความเร็วสูงสุด 512 kbps เที่ยงคืน-8โมงเช้า เพียงเดือนละ 139 บาท

 

 

สามารถติดตามมุกเด็ดผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ได้ทั้งฟรีทีวี, ทีวีดิจิตอลทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ หรือชมแบบออนไลน์ได้ที่ Youtube ค้นหาคำว่า mybyCAT, Facebook Fanpage : mybyCAT ร่วมสัมผัสประสบการณ์เน็ต เร็ว แรง ทั่วไทย พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้มจาก my ได้ที่สำนักงานบริการลูกค้า กสท, CAT Shop และตัวแทนจำหน่าย my ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center 02-401-2222 หรือคลิก www.mybycat.com

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา