ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT จัดกิจกรรมถวายอาลัย แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

    พันเอก สรรพชัย หุวะนันทน์  กรรมการผู้จัดการใหญ่ CAT  พร้อมด้วยนายเฉลิมเกียรติ ศิริสุรักษ์   ผู้อำนวยการสำนักงานกิจการศาลหลักเมือง ร่วมเป็นประธาน ในการแจกภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ จำนวน 8,900 ภาพ  ให้แก่ประชาชน ในวันที่ 5 ธันวาคม 2559  ณ บริเวณด้านหน้าศาลหลักเมือง กรุงเทพฯ  โดยประชาชนที่อยู่ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล สามารถรับได้ที่เต็นท์ด้านหน้าศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เวลา 9.29 น. และต่างจังหวัด สามารถรับได้ในวันที่ 6 ธันวาคม 2559  ที่สำนักงานบริการลูกค้า CAT ทั่วประเทศ    ทั้งนี้ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางไปรับภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ได้ด้วยตนเอง CAT เปิดช่องทางให้สามารถสแกน QR Code  เพื่อดาวน์โหลดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ขนาดเท่าที่แจกจริงเป็นไฟล์ .pdf ได้ทาง www.cattelecom.com  หรือ Facebook : CAT TELECOM PCL.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

    สำหรับอีกหนึ่งกิจกรรมในวันที่ 5 ธันวาคม 2559  คือการร่วมร้องเพลง “ในหลวงของแผ่นดิน” และเพลง “สรรเสริญพระบารมี” ของพนักงาน CAT จำนวน 89 คน พร้อมแปรอักษรเป็นเลข ๙  เพื่อร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ ปีที่ 89   นอกจากนี้ CAT ได้ร่วมกิจกรรม “ร้อยดอกไม้ ถวายอาลัยแด่พ่อหลวง”  โดยร่วมกับสำนักงานกิจการศาลหลักเมือง องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก นำดอกไม้มาตกแต่งสถานที่โดยรอบศาลหลักเมืองของกรุงเทพมหานคร เพื่อถวายความอาลัยและถวายเป็นพระราชกุศล ตลอดระยะเวลาการบำเพ็ญพระราชกุศล 100 วันอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

      

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา