ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT cyfence และ IRIS CLOUD คว้ารางวัลจากเวทีระดับโลก “2017 Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards

     พันเอก สรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เข้ารับรางวัล “ผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศยอดเยี่ยมแห่งปี 2017 Frost & Sullivan Managed Security Service Provider of the Year” และ รางวัล “ผู้ให้บริการด้าน Cloud Computing ยอดเยี่ยมแห่งปี 2017 Frost & Sullivan Thailand Infrastructure as a Service Provider of the Year” ในงาน 2017 Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards จากองค์กร Frost & Sullivan ซึ่งเป็นองค์กรให้คำปรึกษาและวิจัยระดับโลกที่ให้รางวัลแก่องค์กรที่มีความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจด้านต่างๆ ณ โรงแรมเดอะเซนต์ รีจีส  กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2560

 

 

         นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2  ที่ CAT ได้รับรางวัล“ผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศยอดเยี่ยมแห่งปี 2017 Frost & Sullivan Managed Security Service Provider of the Year ของบริการ CAT cyfence  ซึ่งเป็นบริการการจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศผ่านศูนย์ปฏิบัติการ Security Operation Center (SOC) ในลักษณะดูแลและเฝ้าระวังความปลอดภัยระบบเครือข่ายและเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อป้องกันการบุกรุกระบบเครือข่ายและเทคโนโลยีสารสนเทศของลูกค้าแบบ Real-time ตลอด 24 ชั่วโมง และรางวัลอันทรงเกียรติที่ CAT ได้รับอีกหนึ่งรางวัลในปีนี้ คือรางวัล “ผู้ให้บริการด้าน Cloud Computing ยอดเยี่ยมแห่งปี 2017  Frost & Sullivan Thailand Infrastructure as a Service Provider of the Year  ภายใต้แบรนด์ IRIS CLOUD  

       โดยมีเกณฑ์การพิจารณาจากผลการวิจัยเชิงลึกและกระบวนการวิเคราะห์อย่างละเอียดถี่ถ้วน ผนวกกับความสามารถและความโดดเด่นในการดำเนินธุรกิจขององค์กรทั้ง 3 ด้าน  ได้แก่  laas Revenue and revenue growth, Key innovations and achievements in laas, Customer addition/wins  จึงทำให้มั่นใจได้ถึงศักยภาพอันโดดเด่นที่เปี่ยมล้นด้วยคุณภาพ ทั้งด้านการให้บริการและระบบ Infrastructure ของ IRIS CLOUD  พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำในการให้บริการ Cloud Computing ของประเทศไทยและเป็นเครื่องหมายการันตีถึงความสำเร็จและความโดดเด่นในการดำเนินธุรกิจของ IRIS CLOUD อย่างแท้จริง

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา