CAT ร่วมงานเปิดศูนย์นวัตกรรมด้านที่อยู่อาศัยและบริหารงานขาย (NHA INNOVATION CENTER) การเคหะแห่งชาติ

09.04.2018

 

     ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจและบริการ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ร่วมงานเปิดศูนย์นวัตกรรมด้านที่อยู่อาศัยและบริหารงานขาย (NHA INNOVATION CENTER) ของการเคหะแห่งชาติ (กคช.) โดยมี พลเอกอนันตพร กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธาน ณ ศูนย์นวัตกรรมด้านที่อยู่อาศัยและบริหารงานขาย เขตดินแดง กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2561 

      โครงการนี้ กคช. ได้พัฒนาขึ้นเพื่อให้ประชาชนกลุ่มเป้าหมายสามารถเข้าถึงที่อยู่อาศัยของการเคหะแห่งชาติที่มีอยู่ในปัจจุบันได้โดยง่ายและทันสมัยสอดคล้องตามนโยบาย Thailand 4.0 โดยให้บริการงานขายแบบ ONE STOP SERVICE ซึ่งประชาชนสามารถเลือกชมโครงการและทำเลที่สนใจผ่านระบบการให้บริการค้นหาบ้านว่างพร้อมขาย และจองผ่านระบบออนไลน์ (Smart Device) ทั้งยังเป็นแหล่งเรียนรู้ สนับสนุนข้อมูลนวัตกรรมด้านที่อยู่อาศัยที่เกี่ยวข้อง และระบบสารสนเทศต่างๆ อันเป็นประโยชน์ต่อประชาชนที่สนใจและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ภายในงาน CAT ได้ร่วมออกบูธแสดงนวัตกรรม Internet of Things (IoT)  ที่สอดคล้องกับโครงการ อาทิ ระบบบ้านอัจฉริยะ (Smart Home) ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ (Smart Office) และบริการ my by CAT 

 

]

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา