คณะทำงานโครงการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของนักเรียนในโรงเรียนที่ด้อยโอกาสปี 2560 ลงพื้นที่ติดตามผลโครงการ ฯ  ณ โรงเรียนบ้านหนองงูเหลือม จังหวัดปราจีนบุรี

    นายขจิต จิตรสุภา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์องค์กร บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ในฐานะประธานคณะทำงานโครงการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของนักเรียนในโรงเรียนที่ด้อยโอกาสปี 2560 พร้อมด้วย นายวินัย อยู่รุ่ง ที่ปรึกษาและรักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานบริการลูกค้า กสท เขตตะวันออก นางสาวโชติกา ไพจ์ศรี ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร และคณะทำงานฯ เข้าร่วมติดตามผลลัพธ์โครงการดังกล่าวฯ ณ โรงเรียนบ้านหนองงูเหลือม จังหวัดปราจีนบุรี  เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2561

 

 

 

     CAT ได้มอบโอกาสทางการศึกษาให้แก่โรงเรียนบ้านหนองงูเหลือม ตำบลบางพลวง อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี  ด้วยการสนับสนุนอาคารเรียนและศูนย์การเรียนรู้ IT การติดตั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการสร้างสนามฟุตซอลใหม่และปรับปรุงทาสีอาคารเรียนไม้  พร้อมวางระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต โดย CAT ได้ขยายผลต่อยอดการให้บริการอินเทอร์เน็ตเพิ่มเติมเพื่อรองรับความต้องการใช้งานของครู นักเรียน และประชาชนในชุมชนที่มีเพิ่มมากขึ้น

     สำหรับโรงเรียนบ้านหนองงูเหลือม เป็นหนึ่งในโรงเรียนที่ได้รับการพิจารณาคัดเลือกโรงเรียนทั่วประเทศจากโครงการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของนักเรียนในโรงเรียนที่ด้อยโอกาสปี 2560 ตามนโยบายประชารัฐของรัฐบาลเพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของโรงเรียนให้มีความเหมาะสม รวมถึงการพัฒนาระบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อการศึกษา   และเกิดสภาพแวดล้อมและบรรยากาศที่ดีต่อการใช้ชีวิตของนักเรียนในโรงเรียน ผลลัพธ์จากการที่เข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้อย่างสะดวกและรวดเร็วขึ้น นักเรียนมีผลการเรียนอยู่ในเกณฑ์ดี ปัจจุบัน โรงเรียนบ้านหนองงูเหลือม ได้รับการคัดเลือกให้เป็นศูนย์เรียนรู้ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปราจีนบุรี เขต 1

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา