ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ร่วมกับ เอส เอฟ ปรับโฉมใหม่ “CAT First Class Cinema” เหนือระดับของความหรูหรา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความบันเทิงของคอหนังยุคดิจิทัล

      บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT โดย ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจและบริการ ร่วมกับ คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงาน “CAT First Class Cinema: The Ultimate CinemaExperience” เปิดตัวโรงภาพยนตร์สุดหรูภายใต้ชื่อ “CAT First Class Cinema” โฉมใหม่ พร้อมบริการระดับเวิลด์คลาส ตอบโจทย์ทุกประสบการณ์ความบันเทิงของคอหนังยุคดิจิทัล โดยมีนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋อ – ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” และนักแสดงสาวหน้าคม “ปราง –  กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ร่วมพูดคุยไลฟ์สไตล์การชมภาพยนตร์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

       ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจและบริการ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT กล่าวว่า “CAT ได้ดำเนินนโยบายตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำด้านโครงข่ายสื่อสารโทรคมนาคมที่มีเสถียรภาพ เพื่อประโยชน์ทางการสื่อสารของคนไทย อีกทั้งมุ่งมั่นพัฒนาและสรรหาบริการด้านดิจิทัลและโทรคมนาคม โดยนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ตอบสนอง ครอบคลุมและสอดคล้องต่อความต้องการของผู้ใช้บริการภาคธุรกิจและการใช้งานส่วนบุคคลอย่างมีประสิทธิภาพตลอดมา

      สำหรับปีนี้เราได้ร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำของไทยอย่าง เอส เอฟ ในการปรับภาพลักษณ์ใหม่ของ “CAT First Class Cinema” ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ให้มีความหรูหรา ทันสมัย พร้อมให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง Google Station – CAT WiFi ที่มีความแรงของสัญญาณและความเสถียรในการใช้งานเต็มประสิทธิภาพ ทั้งสำหรับลูกค้าที่มาชมภาพยนตร์หรือมาเพื่อใช้บริการ CAT First Class Exclusive Room ที่จัดเตรียมไว้ เพื่อสร้างสุดยอดประสบการณ์และบริการสุดพิเศษ ของทั้งสององค์กรให้ลูกค้าได้สัมผัสกันอย่างชัดเจน”

        ด้าน คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับ เอส เอฟ นั้น มีความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดด้วยมาตรฐานคุณภาพและการบริการระดับสากล เพื่อสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าที่เลือกใช้บริการของเรามาโดยตลอด พร้อมร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจเพื่อเป็นช่องทางส่งมอบความบันเทิงทุกรูปแบบมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง CAT และเอส เอฟ เป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันมายาวนานกว่า 6 ปี และเพื่อยกระดับมาตรฐานความบันเทิงระดับพรีเมียมภายใต้แบรนด์ “CAT First Class Cinema” เราจึงทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท ในการปรับลุคใหม่ของโรงภาพยนตร์ตั้งแต่โถงทางเข้าให้มีความสวยงาม ทันสมัย หรูหรามากยิ่งขึ้น อีกทั้งเลานจ์รับรองระหว่างรอรอบฉายภาพยนตร์กับ “CAT First Class Lounge” ซึ่งนอกจากจะได้รับบริการอาหารและเครื่องดื่มจากร้านอาหารชื่อดังที่คัดสรรเป็นอย่างดีแล้ว ยังมาพร้อม “CAT First Class Exclusive Room” พื้นที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า CAT First Class Cinema ทั้งมุมพักผ่อนและห้องประชุมที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อมอบความพิเศษให้กับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

       นอกจากนี้ ภายในโรงเพิ่มความสะดวกสบายด้วยการเปลี่ยนที่นั่งเบาะหนังดีไซน์พิเศษที่สามารถปรับเอนได้ด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมช่องเสียบชาร์จโทรศัพท์มือถือสำหรับสาย USB ระหว่างชมภาพยนตร์ รวมถึงบริการการสั่งป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มภายในโรงภาพยนตร์ผ่านแอปพลิเคชั่น CAT First Class Cinema ซึ่งจะแล้วเสร็จในช่วงสิ้นปี 2561 ถือเป็นการเติมเต็มความสุขและตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้ายุคดิจิทัลได้ตรงเป้าและเต็มรูปแบบ”

      สำหรับคอหนังสามารถสัมผัสความบันเทิงระดับเวิลด์คลาส พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการสุดลักซ์ชัวรี่ให้แก่ลูกค้าในด้านการสื่อสารอย่างสมบูรณ์แบบกับ “CAT First Class Cinema” โฉมใหม่ ณ ชั้น 8 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268-8888 และ www.sfcinemacity.com หรือ www.facebook.com//Welovesf

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา