ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ร่วมงานแถลงข่าว “Digital Thailand Big Bang 2018”

       (14 กันยายน 2561)  พันเอก สรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)  หรือ CAT  พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมงานแถลงข่าว “Digital Thailand  Big Bang 2018” ภายใต้แนวคิด“Thailand Big Data” ซึ่งจัดโดยสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (DEPA) และหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและภาคเอกชน โดยมี ดร.พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นประธาน ณ ห้องรอยัลมณียา โรงแรมเรอเนสซองซ์ เพลินจิต กรุงเทพฯ

     โดยงาน“Digital Thailand Big Bang 2018” เป็นงานแสดงนิทรรศการและสัมมนาด้านดิจิทัลและเทคโนโลยีระดับนานาชาติ ที่นําเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีลํ้าสมัยหลากหลายสาขา ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ที่ตื่นตาตื่นใจ และเข้าใจถึงประโยชน์ ความสะดวกสบาย โอกาสใหม่ๆทางธุรกิจ และคุณภาพชีวิตที่จะเกิดขึ้นจากการเข้าใจ และใช้ “BIG DATA“ อันจะส่งผลขับเคลื่อนการพัฒนาในทุกภาคส่วน ซึ่งงานจะ    จัดขึ้นระหว่าง ระหว่างวันที 19-23 กันยายน 2561  ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา