CAT ชวนนิสิต นักศึกษาประกวดหนังสั้น ‘Thai Touch สัมผัสเสน่ห์ไทยที่คุณไม่เคยรู้’

  

 

CAT Channel ช่องวาไรตี้ไอทีบนแพลตฟอร์ม ทีวีดาวเทียม เชิญชวนนิสิต นักศึกษาทั่วประเทศร่วมประกวดหนังสั้น CAT SHORT FILM 2018  ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 480,000 บาท

        ดร.ดนันท์  สุภัทรพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจและบริการ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เปิดเผยเกี่ยวกับการโครงการจัดประกวดภาพยนตร์สั้น CAT Short Film ในปีนี้ว่าจากผลตอบรับของนิสิต นักศึกษาที่ให้ความสนใจและเข้าร่วมในการประกวดภาพยนตร์สั้นที่จัดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา CAT จึงได้จัดการประกวดภาพยนตร์สั้นในปีนี้ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เพื่อให้นิสิต นักศึกษาในระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าจากมหาวิทยาลัยหรือสถาบันการศึกษาต่าง ๆ เข้าร่วม เพื่อสร้างสรรค์ภาพยนตร์สั้นให้เป็นสื่อในการเล่าเรื่องผ่านมุมมองของคนรุ่นใหม่ในหัวข้อ ‘Thai Touch เสน่ห์ไทยที่คุณไม่เคยรู้’ โดยมีรางวัลทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า  480,000 บาทและจะนำผลงานที่ได้รับรางวัลเผยแพร่ผ่าน CAT CHANNEL ในช่องทางต่าง ๆ เพื่อให้ประชาชนได้รับชมอีกด้วย

      “CAT ในฐานะผู้ให้บริการด้านดิจิทัลและโทรคมนาคมรายใหญ่ของไทยได้มุ่งเน้นการสร้างความรู้ความเข้าใจในด้านนวัตกรรมดิจิทัลและสังคมแห่งการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีของประเทศ  โดยคำนึงถึงการพัฒนาเนื้อหาที่มีประโยชน์ต่อสังคม  ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ทีมที่ผ่านเข้ารอบ  15 ทีมสุดท้ายจะได้รับเงินสนับสนุนในการผลิตภาพยนตร์สั้นมูลค่า 20,000 บาท   พร้อมสิทธิ์เข้าร่วมสัมมนากับวิทยากรและผู้กำกับชื่อดังในหัวข้อ  ‘คิด|เล่า|ถ่าย|ตัด’ ที่จะมาให้ความรู้และเทคนิคต่าง ๆ ตลอดจนให้คำปรึกษาและคำแนะนำอย่างใกล้ชิด ซึ่งจะทำให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้รับความรู้และประสบการณ์สำหรับนำไปพัฒนาผลงานให้ได้มาตรฐาน และเตรียมพร้อมสู่การทำงานในอนาคต”

       นิสิต นักศึกษาที่สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 26 พฤศจิกายน 2561 ประกาศผลผู้เข้ารอบในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2561  และประกาศผลการประกวดในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562  ณ โรงภาพยนตร์ CAT First Class Cinema @ Central World   ดาวน์โหลดใบสมัครและดูรายละเอียดที่ www.catshortfilm2018.com สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร.093-929-9541 และ 099-519-5191

 

               

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา