รมว.กระทรวงดิจิทัลฯ เปิดงานวันเด็กประจำปี 2562 CAT Fin Fun Free เที่ยวบ้านพี่คอมมู

05.01.2019

                   ดร.พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562 “CAT Fin Fun Free เที่ยวบ้านพี่คอมมู” พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับเยาวชนไทยที่เข้าร่วมงานด้วยโดยมี พันเอก สรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมมอบความสุข สนุกสนาน และแจกของรางวัลต่าง ๆ มากมาย ณ ศูนย์บริการลูกค้า CAT หลักสี่ ถนน แจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา

 

 

                  CAT ให้ความสำคัญกับการพัฒนาและส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของเยาวชนไทยที่จะเป็นอนาคตของชาติในวันข้างหน้า จึงได้จัดงานวันเด็กขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปี 2562 นี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “CAT Fin Fun Free เที่ยวบ้านพี่คอมมู” ประกอบไปด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจหลากหลาย ได้แก่
       - กิจกรรมมหาสนุกกับเครื่องเล่นต่าง ๆ อาทิ รถไฟราง ชิงช้าสวรรค์ ม้ากระเตง บ้านลม
       - เกมฝึกฝนทักษะ อาทิ โยนห่วง เตะบอล ตักไข่ โบโซ่บิดลูกโป่ง และแสดงโชว์Barbie Girl, Joker Dance, Copy Show
       - กิจกรรมประดิษฐ์ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ อาทิ ทำเทียนเจล ระบายสีปูนปั้น ระบายสีถุงผ้า ทำ Cupcake
       - กิจกรรมความบันเทิง อาทิ วงดนตรี ตัวตลกขายาวที่มาเดินมอบความสนุกสนานให้น้องๆ ตลอดงาน

 

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา