CAT Network Showcase 2019 ครั้งที่ 10 ภายใต้แนวคิด Empowering Thailand through Digital Technology

     ลงทะเบียนฟรี!! เข้าร่วมงาน CAT Network Showcase 2019 ติดปีกอันทรงพลังให้องค์กรทะยานสู่ความเป็นเลิศทางธุรกิจในโลกยุคดิจิทัล 

    เตรียมพบกับงานสัมมนาแห่งปี ให้คุณติดปีกอันทรงพลังเพิ่มศักยภาพให้องค์กร ทะยานสู่ความเป็นเลิศทางธุรกิจในตลาดโลกยุคดิจิทัล 

      CAT Network Showcase 2019 ครั้งที่ 10 ภายใต้แนวคิด Empowering Thailand Through Digital Technology พร้อมเปิดประสบการณ์แห่งการเรียนรู้ "ดิจิทัลเทรนด์" ก่อนใคร เพื่อขับเคลื่อนทุกความสำเร็จของคุณด้วยเทคโนโลยี  ในวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2562  ระหว่างเวลา 08.30 – 17.30 น.  ณ เวิลด์บอลรูม ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานจะได้พบกับ  อัพเดทนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดจาก CAT และเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ ทั้งในและต่างประเทศ ที่จะนำเสนอเทรนด์เทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต เพิ่มขีดความสามารถให้แก่องค์กรด้วยโซลูชั่นหลากหลายและตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจ

- เปิดประสบการณ์แห่งการเรียนรู้เกี่ยวกับ “ดิจิทัลเทรนด์” กับเวทีเสวนาหลากหลายหัวข้อ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีดิจิทัลจากหลากหลายธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ ที่จะมาร่วมแบ่งปันองค์ความรู้ เสริมพลังความคิด อาทิ Empowering Thailand Through Digital Technology ,Thailand : Toward ASEAN Digital Hub, Innovation for creating a smart future, Digital Transformation Trends for 2020, Digital Service trends Big Data IoTs and Capacity Trend, ฯลฯ 

- ร่วมชมและเชียร์แบบติดขอบสนามกับสุดยอดกีฬาแห่งโลกเทคโนโลยี ในการแข่งขัน eSport จากเหล่าเกมเมอร์ระดับทีมชาติและเยาวชนไทยมากความสามารถ เพื่อแสดงศักยภาพและเปิดโอกาสสู่การแข่งขันในเวทีระดับโลก
 
    ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี!! ได้ที่  http://www.miceandcom.com/cns2019/

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา