CAT เข้าร่วมงานสัมมนาแนะนำกฎหมายและสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA-Privacy for All)

        วันนี้ (10 ตุลาคม 2562) ดร.วงกต วิจักขณ์สังสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจ NGDC บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เข้าร่วมงานสัมมนาแนะนำกฎหมายและสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA-Privacy for All) ภายใต้แนวคิด “คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ดูแลทุกภาคส่วน ก้าวสู่เศรษฐกิจและสังคมที่มั่นคง ทันสมัย ทั่วถึงและเท่าทัน”  โดย นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ปาฐกถาพิเศษเพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงบทบาทหน้าที่ของสำนักงาน และเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับทุกภาคส่วนเพื่อยกระดับองค์กรให้สอดคล้องกับกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการดูแลรักษาข้อมูลในด้านต่างๆ ณ ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ 

       ภายในงานมีการบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ อาทิ

 - คุณวรรณพร เทพหัสดิน ณ อยุธยา รองปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวรายงานถึงหน้าที่และบทบาทของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

 - ดร.ปิยะบุตร บุญอร่ามเรือง และ ดร. มนต์ศักดิ์ โซ่เจริญธรรม ที่ปรึกษาเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล บรรยายในหัวข้อ “แนะนำ พ.ร.บ.ฯ และแผนงานสำนักงานฯ”

 - นางสุรางคณา วายุภาพ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ บรรยายพิเศษ

 - นายกอบศักดิ์ ดวงดี เลขาธิการสมาคมธนาคารไทย บรรยายพิเศษ

 - Mr.Fabian Delcros ผู้แทนการเจรจาด้านการโอนข้อมูลข้ามพรมแดน

โดยมีผู้บริหารหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ผู้ปฏิบัติงานด้านการจัดการดูแลข้อมูลของหน่วยงาน และผู้แทนกลุ่ม สมาคม มูลนิธิ ตลอดจนสื่อมวลชน เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา