Google จับมือ CAT จัดงาน Google for Thailand ประกาศขยายพื้นที่ให้บริการ Free WiFi ความเร็วสูง ภายใต้บริการ Google Station - CAT WiFi ครอบคลุมทั่วประเทศแล้วกว่า 100 แห่ง

     วันนี้ (14 พฤศจิกายน 2562) ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและบริการ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เข้าร่วมงาน “Google for Thailand” ในธีม “leave no Thai behind” ซึ่ง Google ประเทศไทยและเหล่าพันธมิตรร่วมกันจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 เพื่อตอกย้ำความทุ่มเทสร้างโอกาสทางดิจิทัลเพื่อคนไทย พร้อมรับฟังปาฐกถาพิเศษจากผู้บริหารระดับสูงของภาครัฐ, Google และพันธมิตร โดยมี ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ณ ห้องบอลรูม โรงแรมพาร์ค ไฮแอท ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ

 

 

 

     CAT ในฐานะองค์กรของรัฐที่ให้บริการด้านสื่อสารโทรคมนาคมของประเทศ ได้เป็นพันธมิตรจับมือร่วมกับ Google ในการให้บริการ Google Station - CAT WiFi เพื่อให้ประชาชนได้ใช้บริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัย ด้วยความเร็ว 30/30 Mbps. โดยในขณะนี้ได้ขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศแล้วกว่า 100 แห่ง โดยเฉพาะพื้นที่ย่านชุมชน สถานที่ราชการ โรงพยาบาล สนามบิน สถานีรถไฟ สถานีขนส่ง ท่าเรือ ศูนย์การค้า ฯลฯ โดย CAT ยังคงเดินหน้าขยายจุดในการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศและก่อให้เกิดประโยชน์แก่ประชาชนมากที่สุดต่อไป

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา