แจ้งเตือน ‼️ ระวังมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อ CAT แจกรางวัล อย่าหลงเชื่อเด็ดขาด 

       เนื่องจากขณะนี้ มีเว็บไซต์ เพจ และบุคคลที่ไม่ประสงค์ดี แอบอ้างใช้ชื่อ CAT TELECOM Public Company Limited. เชิญชวนให้ร่วมสนุกกิจกรรมชิงโชค แจกของรางวัล และสิทธิพิเศษต่าง ๆ ผ่านทางสื่อออนไลน์ เพื่อลวงให้กรอกข้อมูลส่วนตัวเอาไปใช้ในทางที่ไม่เหมาะสม และก่อให้เกิดความเสียหายและสูญเสียทรัพย์สินได้

      ทั้งนี้ CAT ไม่ได้จัดกิจกรรมดังกล่าวตามที่มีการแอบอ้างแต่อย่างใด โปรดอย่าหลงเชื่อเด็ดขาด อีกทั้ง CAT ไม่มีนโยบายสอบถามข้อมูลส่วนตัวของผู้เข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ทั้งสิ้น อาทิ เลขที่บัตรประจำตัวประชาชน วันเดือนปีเกิด หมายเลขโทรศัพท์ เลขบัญชี รหัสผ่าน หมายเลขบัตรเครดิต หรือแม่กระทั่งการให้ส่ง Link เพื่อยืนยันตัวตนทาง e mail   

      CAT ขอแจ้งให้ทราบว่า การจัดกิจกรรมเพื่อลุ้นรางวัลใด ๆ นั้น จะประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางของ CAT TELECOM PCL. Official เท่านั้น อาทิ 
-  เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ยูทูป CAT TELECOM PCL. 
-  เฟซบุ๊กแฟนเพจบริการของ CAT 
-  เว็บไซต์ www.cattelecom.com

      หากพบเห็นกิจกรรมใดที่มีการแอบอ้างชื่อ CAT เชิญชวนเข้าร่วมกิจกรรมชิงโชค สามารถสอบถามได้ทาง Inbox เฟซบุ๊กแฟนเพจ CAT TELECOM PCL. หรือ CAT Contact Center โทร. 1322 เพื่อความมั่นใจก่อนเข้าร่วมกิจกรรมได้ตลอด 24 ชม.

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา