มติคณะกรรมการบริษัท

เรื่อง มอบหมายให้คณะกรรมการกำกับดูแลสัญญาของ กสท และคณะกรรมการกำกับดูแลการดำเนินกิจการและโครงการของ กสท พิจารณากลั่นกรองเรื่องที่นำเสนอเข้าที่ประชุมคณะกรรมการ กสท

15.03.2009

ผลการประชุมคณะกรรมการบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2550 ครั้งที่ 3/2550 (พิเศษ)

   1.ขออนุมัติปรับโครงสร้างหน่วยธุรกิจ CDMA

       มติที่ประชุม

        ที่ประชุมคณะกรรมการ กสท ได้พิจารณาแล้วมีมติดังนี้ 
        1. อนุมัติปรับโครงสร้างหน่วยธุรกิจ CDMA โดยจัดตั้งฝ่ายวางแผนและวิศวกรรมเครือข่าย CDMA เพิ่มขึ้น 1 ฝ่าย 
        2. อนุมัติเปลี่ยนชื่อฝ่ายเครือข่ายไร้สาย CDMA เป็น ฝ่ายปฏิบัติการเครือข่าย CDMA 
        3. อนุมัติตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจ CDMA 
        4. แต่งตั้งนายภัคพร เสถียรปกิรณกร ที่ปรึกษาอาวุโส (ระดับ 13) ให้ดำรงตำแหน่งรองกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจ CDMA 
        5. แต่งตั้งนายทศพร ซิมตระการ ที่ปรึกษาอาวุโส (ระดับ 12) ให้ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานธุรกิจ CDMA 

   2.มอบหมายให้คณะกรรมการกำกับดูแลสัญญาของ กสท และคณะกรรมการกำกับดูแลการ ดำเนินกิจการและโครงการของ กสท พิจารณากลั่นกรองเรื่องที่นำเสนอเข้าที่ประชุม คณะกรรมการ กสท

       มติที่ประชุม

        ที่ประชุมคณะกรรมการ กสท ได้พิจารณาแล้วมีมติมอบหมายให้คณะกรรมการกำกับดูแลสัญญา ของ กสท และคณะกรรมการกำกับดูแลการดำเนินกิจการและโครงการของ กสท ทำหน้าที่พิจารณา กลั่นกรองและเสนอความเห็นในเรื่องที่เกี่ยวข้อง ที่ฝ่ายจัดการนำเสนอคณะกรรมการ กสท พิจารณา ก่อนนำเสนอเข้าที่ประชุมคณะกรรมการ กสท พิจารณาต่อไป 

   3.การส่งเอกสารประชุมคณะกรรมการ กสท

       มติที่ประชุม

        ที่ประชุมคณะกรรมการ กสท ได้พิจารณาแล้วมีมติให้ฝ่ายเลขานุการจัดส่งเอกสารการประชุมให้ คณะกรรมการ กสท ล่วงหน้าก่อนวันประชุมไม่น้อยกว่า 7 วัน หากไม่สามารถดำเนินการได้ตามกำหนด เห็นควรให้นำไปพิจารณาในการประชุมครั้งต่อไป 

   4.การตั้งกล่องแสดงความคิดเห็น

       มติที่ประชุม

        ที่ประชุมคณะกรรมการ กสท ได้พิจารณาแล้วมีมติให้ฝ่ายจัดการจัดทำกล่องแสดงความคิดเห็น เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานได้แสดงความคิดเห็นในเชิงสร้างสรรค์ รวมทั้งส่งข้อมูลและข้อเท็จจริง ในเรื่องต่าง ๆ ที่อาจเป็นประโยชน์ต่อ กสท โดยให้จัดตั้งกล่องแสดงความคิดเห็นไว้ตามจุดต่าง ๆ ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค และให้ฝ่ายจัดการรวบรวมนำเสนอประธานกรรมการทุกสิ้นเดือน โดยไม่ต้องเปิดผนึก 

   5.การตั้งคณะทำงานปรับโครงสร้าง

       มติที่ประชุม

        ที่ประชุมคณะกรรมการ กสท ได้พิจารณาแล้วมีมติให้ กสท ตั้งคณะทำงานปรับโครงสร้าง เพื่อวิเคราะห์และประเมินโครงสร้างปัจจุบัน รวมทั้งเสนอปรับเปลี่ยนโครงสร้างให้เหมาะสมยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และสร้างศักยภาพในการแข่งขันเชิงธุรกิจ ทั้งนี้ ในการพิจารณา จัดบุคลากรลงในโครงสร้าง เห็นควรให้สอดคล้องกับความรู้ความสามารถของบุคคลด้วย 

   6.กฎบัตรของคณะกรรมการตรวจสอบบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) (ปรับปรุงใหม่)

       มติที่ประชุม

        ที่ประชุมคณะกรรมการ กสท ได้พิจารณาแล้วมีมติอนุมัติกฎบัตรของคณะกรรมการตรวจสอบ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) (ปรับปรุงใหม่) 

   7.ขออนุมัติให้ กสท ถือหุ้นในบริษัท เอ ซี ที โมบาย จำกัด ที่เหลือจากการจัดสรรให้แก่พนักงานเพิ่มขึ้น

       มติที่ประชุม

        ที่ประชุมคณะกรรมการ กสท ได้พิจารณาแล้วมีมติอนุมัติให้ กสท ถือหุ้นในบริษัท เอ ซี ที โมบาย จำกัด ที่เหลือจากการจัดสรรให้แก่พนักงาน 

หมายเหตุ : 
เป็นการคัดย่อมติคณะกรรมการ กสท ที่เป็นสาระสำคัญไม่ใช่มติคณะกรรมการ กสท ฉบับสมบูรณ์

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา