มติคณะกรรมการบริษัท

3. เรื่อง บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) (บริษัท TAC), บริษัท True Move จำกัด และเสถียรธรรมสถาน ขอนำเงินส่วนแบ่งรายได้จากการใช้บริการส่ง “SMS” ไปบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในประเทศเฮติ

มติที่ประชุม

 

   1. เห็นชอบให้บริษัท TAC นำเงินส่วนแบ่งรายได้จากการส่ง “SMS” ระหว่างวันที่ 19 มกราคม 2553 ถึงวันที่ 19 มีนาคม 2553 ไปบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในประเทศเฮติ ตามที่เสนอ
   2. เห็นชอบให้บริษัท True Move นำเงินส่วนแบ่งรายได้จากการส่ง “SMS” ระหว่างวันที่ 22 มกราคม 2553 ถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2553 ไปบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในประเทศเฮติ ตามที่เสนอ
   3. เห็นชอบให้บริษัท TAC และบริษัท True Move นำเงินส่วนแบ่งรายได้จากการแสดงคอนเสิร์ต ในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. - 18.00 น. จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2553 ไปบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในประเทศเฮติ ตามที่เสนอ
   4. เห็นชอบให้บริษัท TAC, บริษัท True Move และเสถียรธรรมสถาน มอบรายได้ที่ได้รับจากการส่ง “SMS” เพื่อนำไปบริจาคช่วยเหลือประเทศเฮติ โดยให้ กสท มีส่วนร่วมในการบริจาคเป็นจำนวนเงินร้อยละ 25 ของเงินบริจาค ซึ่งเป็นอัตราผลประโยชน์ตอบแทนที่ กสท จะได้รับตามสัญญาให้ดำเนินการฯ ณ ปีปัจจุบัน ตามที่เสนอ
   5. อนุมัติในหลักการให้กรรมการผู้จัดการใหญ่เป็นผู้มีอำนาจอนุมัติในกรณีที่บริษัทร่วมการงาน ขอนำเงินส่วนแบ่งรายได้ไปบริจาคเพื่อสาธารณกุศล ตามที่เสนอ

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา