มติคณะกรรมการบริษัท

เรื่อง การแต่งตั้งคณะกรรมการชุดต่าง ๆ

07.08.2009

1.เรื่อง  การแต่งตั้งคณะกรรมการชุดต่าง ๆ

       มติที่ประชุม

       1.  คณะกรรมการกิจการสัมพันธ์  ประกอบด้วย นายรักษ์ศักดิ์ วิศวพลานนท์ เป็นประธานกรรมการ  ผู้แทนฝ่ายนายจ้าง  ผู้แทนฝ่ายลูกจ้าง  เป็นกรรมการ  ผู้จัดการฝ่ายสวัสดิการและแรงงานสัมพันธ์ เป็นเลขานุการ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสวัสดิการและแรงงานสัมพันธ์ คนที่ 1 ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสวัสดิการและแรงงานสัมพันธ์  คนที่ 2  และผู้จัดการส่วนแรงงานสัมพันธ์ เป็นผู้ช่วยเลขานุการ โดยคณะกรรมการ
ดังกล่าวให้มีอำนาจหน้าที่ตามมาตรา 23 แห่งพระราชบัญญัติแรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ พ.ศ. 2543
       2. คณะกรรมการตรวจสอบ ประกอบด้วย นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ  เป็นประธานกรรมการ  นายพรศักดิ์ ศรีณรงค์ พลอากาศตรีประสิทธิ์ เทพรักษ์ นายวัลลภ พลอยทับทิม เป็นกรรมการ และผู้อำนวยการสำนักตรวจสอบภายใน เป็นเลขานุการ 
       3. คณะกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดี  ประกอบด้วย นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ เป็นประธานกรรมการนายพรศักดิ์ ศรีณรงค์ พลอากาศตรีประสิทธิ์ เทพรักษ์ นายชาวันย์ สวัสดิ์-ชูโต นายวัลลภ พลอยทับทิมนายเขต สวัสดิภาพ นายพลวัต ชยานุวัชร เป็นกรรมการ และผู้จัดการฝ่ายคณะกรรมการบริษัท เป็นเลขานุการ 
       4. คณะกรรมการกำกับโครงการ ประกอบด้วย นายศุภชัย จงศิริ เป็นประธานกรรมการ   นายปราชญ์ บุณยวงศ์วิโรจน์ นายรักษ์ศักดิ์ วิศวพลานนท์ นายเสกสรรศ์ รอยลาภเจริญพร และกรรมการ ผู้จัดการใหญ่เป็นกรรมการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกิจการพิเศษ เป็นเลขานุการ 
       5. คณะกรรมการบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน ประกอบด้วย พลเอกทนงศักดิ์ ตุวินันทน์ เป็นประธานกรรมการ นายศุภชัย จงศิริ นายธานีรัตน์ ศิริปะชะนะ นายเสกสรรศ์ รอยลาภเจริญพร นายก้องเกียรติ อัครประเสริฐกุล เป็นกรรมการ และผู้จัดการฝ่ายบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน เป็นเลขานุการ 
      6. คณะกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล ประกอบด้วย นายศุภชัย จงศิริ เป็นประธานกรรมการ นายพรศักดิ์ ศรีณรงค์ นายกฤษดา กวีญาณ นายเสกสรรศ์ รอยลาภเจริญพร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ เป็น กรรมการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหาร เป็นเลขานุการ
      7. คณะกรรมการบริหารจัดการสารสนเทศ ประกอบด้วย นายกฤษดา กวีญาณ เป็นประธาน กรรมการนายศุภชัย จงศิริ พลอากาศตรีประสิทธิ์ เทพรักษ์ นายวัลลภ พลอยทับทิม เป็นกรรมการ และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานเทคโนโลยีสารสนเทศ เป็นเลขานุการ

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา