ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ให้บริการแอพพลิเคชั่น ECT Talk รองรับระบบบริหารการมีส่วนร่วมการเลือกตั้งของ กกต.

04.08.2016

นายสุรพันธ์ เมฆนาวิน กรรมการบริษัท รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด(มหาชน) หรือ CAT เปิดเผย ว่า  บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด(มหาชน) หรือ CAT ได้จัดให้บริการแอพพลิเคชั่นกับหน่วยงานสำคัญของภาครัฐหลายหน่วยงาน ล่าสุดได้ให้บริการแอพพลิเคชั่น สำหรับระบบบริหารการมีส่วนร่วมการเลือกตั้งของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ในชื่อแอพพลิเคชั่น ECT Talk ซึ่งใช้งานเป็นเครื่องมือประสานงานด้านการสื่อสารเพื่อการปฏิบัติงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพของ กกต. ประจำจังหวัด หน่วยงานของ กกต. ในส่วนภูมิภาค รวมทั้งเจ้าหน้าที่พัฒนาบุคลากรของ กกต. ที่ได้ใช้แอพพลิเคชั่นดังกล่าวเป็นช่องทางในการส่งเสริมความรู้ความเข้าใจ และเผยแพร่งานวิชาการเกี่ยวกับร่างรัฐธรรมนูญให้ประชาชนและอาสาสมัครที่เกี่ยวข้องทั่วประเทศ

 

 

 

  

 

โดยระบบมีความทันสมัยและปลอดภัยเนื่องจากเป็นระบบปิด สามารถควบคุมสั่งการ จัดระบบการติดต่อสื่อสารเฉพาะกลุ่ม บันทึกข้อมูลการปฏิบัติงาน และติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ในรูปแบบต่างๆ อาทิ Top down , Slide , bottom up สามารถกระจายข้อมูลข่าวสารแบบ one to many ให้ทุกกลุ่มที่อยู่ในระบบได้รับทราบข้อมูลข่าวสารได้พร้อมๆกัน โดยใช้งานติดต่อสื่อสารได้ทั้งการ Chat, Push to talk (เสมือนทรังก์โมบายล์) , Secure call อีกทั้งสามารถเก็บรวบรวมข้อมูลการสื่อสารในลักษณะภาพ ไฟล์ เสียง วีดีโอ โดยLocation Base ซึ่งจะทำให้ทราบตำแหน่งของผู้ส่งข้อมูลข่าวสาร รวมทั้งสามารถลบข้อความหรือรูปภาพที่ส่งผิดได้ด้วยตนเอง

 

ปัจจุบัน application ดังกล่าวมีผู้ใช้งานทั่วประเทศประมาณ 60,000 คน ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ กกต. อาสาสมัคร รด.จิตอาสา วิทยากรอาสาสมัคร เช่น ครู ก. ครู ข. ครู ค. ฯลฯ ที่เข้ามาส่วนร่วมในการส่งเสริมให้ความรู้ ความเข้าใจเผยแพร่งานวิชาการเกี่ยวกับร่างรัฐธรรมนูญให้กับประชาชน โดยแอพพลิเคชั่นดังกล่าวได้เริ่มให้บริการตั้งแต่พฤษภาคมที่ผ่านมาและจะยังใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากเสร็จภารกิจการลงคะแนนเสียงประชามติไปจนถึงเดือนมิถุนายนปีหน้า

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา