ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT จัดกิจกรรม “ต้นกล้านำร่อง” นำเสนอนวัตกรรมและบริการ ให้นักศึกษาจากสถาบันอุดมศึกษาต่างๆ กว่า 200 คน

        วันนี้ (5 มิถุนายน 2562) ดร.ณัฏฐวิทย์ สุฤทธิกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มขายและผลิตภัณฑ์สื่อสารไร้สาย บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “ต้นกล้านำร่อง” ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมตามแผนปฏิบัติงานเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรและความผูกพันขององค์กรปี 2562 ด้วยการประชาสัมพันธ์บริการต่างๆ เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับนักศึกษาจากสถาบันอุดมศึกษาต่างๆ กว่า 200 คน ที่เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งคาดว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าในอนาคต

   โดยภายในงานได้มีกลุ่มธุรกิจต่างๆ ร่วมกันออกบูธนำเสนอนวัตกรรมและบริการของ CAT อาทิ CAT mobile, CAT voice, CAT internet, CAT Datacom, CAT satcom, CAT e-business, IRIS CLOUD, CAT cyfence และ LoRa IoT by CAT อีกทั้ง ผู้บริหารและพนักงานจากสายงานที่เกี่ยวข้องได้ร่วมกันเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้อีกด้วย ณ ห้องออดิทอเรียม อาคารสโมสร ชั้น 2 สำนักงานใหญ่ CAT เขตหลักสี่  กรุงเทพฯ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา