ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ตอกย้ำความเป็นเลิศ คว้ารางวัลระดับโลก Thailand Public Sector Digital Infrastructure Services Provider of the Year (ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลสาธารณะของประเทศไทย ประจำปี 2562) จาก Frost & Sullivan องค์กรให้คำปรึกษาและวิจัยระดับโลก

    พันเอก สรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่   สายงานการตลาดและบริการ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT รับรางวัล 2019 Thailand Public Sector Digital Infrastructure Services Provider of the Year (ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลสาธารณะของประเทศไทย ประจำปี 2562) ในพิธีมอบรางวัล 2019 Asia Pacific Best Practices Awards จาก Mr.Koh Eng Lok Vice President and Country Head Frost & Sullivan (Thailand) Co., Ltd. ซึ่งเป็นองค์กรให้คำปรึกษาและวิจัยระดับโลก ณ โรงแรม Hilton Kuala Lumpur ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา

   CAT เป็นเพียงองค์กรเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้ารับรางวัล “ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลสาธารณะของประเทศไทย ประจำปี 2562” จากงานประกาศรางวัลระดับโลก 2019 Asia Pacific Best Practices Awards โดยความสำเร็จดังกล่าวมีผลผลักดันมาจากหลายฝ่าย อาทิ บุคลากรของบริษัท ลูกค้า ที่หนุนนำและให้ความเชื่อมั่นต่อ CAT มาโดยตลอด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความพร้อมในการสนับสนุนโครงการต่างๆ ของภาครัฐ เช่น Government Data Center and Cloud services (GDCC), National Single Window (NSW) เพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ

 

 

 

 

         การพิจารณาและคัดเลือกได้ผ่านขั้นตอนของการสัมภาษณ์เชิงลึกโดยนักวิเคราะห์ของ บริษัท Frost & Sullivan การเก็บข้อมูลทุติยภูมิ และการวิเคราะห์ถึงรายได้ของผลประกอบการ ส่วนแบ่งการตลาด ศักยภาพ และอิทธิพลที่มีต่ออุตสาหกรรมโดยรวม เพื่อคัดเลือกบริษัทที่มีความเป็นเลิศ โดยมีเกณท์ที่ใช้ประกอบการพิจารณา ดังนี้ 1.ความสามารถในการตอบสนองต่อความต้องการของตลาด 2.วิสัยทัศน์ผ่านแนวโน้มของโลก 3.การปฎิบัติที่ดีเลิศ 4.กลยุทธ์น่านน้ำสีคราม (Blue Ocean Strategy) 5.ผลประกอบการ 6.คุณค่าของตราสินค้า

    รางวัล Frost & Sullivan Best Practices Awards นั้น เป็นรางวัลที่ยกย่องและเชิดชูเกียรติสุดยอดบริษัทชั้นนำที่ได้พิสูจน์แล้วว่า มีความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมของตน การได้รับรางวัลในครั้งนี้ จึงเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นเลิศของ CAT ในบทบาทผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลสาธารณะของประเทศไทย สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กรที่มุ่งไปสู่ “ผู้สร้างสรรค์การให้บริการดิจิทัลและโทรคมนาคมรูปแบบใหม่ ผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน"

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา