ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ร่วมงานแถลงข่าวโครงการ “เที่ยวตามฝัน ครั้งหนึ่งในชีวิต ซีซั่น 2” พร้อมมอบทริปสุดพิเศษให้เด็กผู้ด้อยโอกาส

     วันนี้ (17 ธันวาคม 2562) นางสุวรรณา หรรษาจารุพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริการลูกค้า บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ร่วมงานแถลงข่าวโครงการ “เที่ยวตามฝัน ครั้งหนึ่งในชีวิต ซีซั่น 2” และมอบทริปสุดพิเศษให้กับสมาคมสงเคราะห์เด็กกำพร้าแห่งประเทศไทย โดยมี ผู้แทนจากสมาคมฯ เป็นผู้รับมอบ ซึ่ง CAT เป็น 1 ใน 37 องค์กรเอกชน ที่ร่วมเป็นเจ้าภาพมอบทริปในฝันให้กับมูลนิธิเด็กด้อยโอกาส ณ โรงแรมอิสทิน มักกะสัน กรุงเทพฯ

    การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน จัดให้มีโครงการ “เที่ยวตามฝัน ครั้งหนึ่งในชีวิต ซีซั่น 2” เพื่อมอบเป็นของขวัญและโอกาสในการเดินทางท่องเที่ยวให้กับกลุ่มผู้มีรายได้น้อย ผู้ด้อยโอกาส โดยมุ่งหวังให้การท่องเที่ยวเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้เกิดการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวไทย อันจะทำให้สังคมไทยเข้มแข็งและยั่งยืนตามนโยบายของรัฐบาล

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา