ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ร่วมแสดงความยินดีในโอกาส กลุ่มงานดิจิทัลการแพทย์ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ ได้รับใบรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013 ระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ จาก BSI (ประเทศไทย)

    วันนี้ (8 มกราคม 2563) นางสุวรรณา หรรษาจารุพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริการลูกค้า บริษัท กสท โทรคมนาคมจำกัด (มหาชน) หรือ CAT เข้าร่วมพิธีรับมอบใบรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013 ระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ของกลุ่มงานดิจิทัลการแพทย์ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ จาก บริษัท BSI (ประเทศไทย) จำกัด โดยมี นายแพทย์สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ อธิบดีกรมการแพทย์ เป็นประธานในพิธี พร้อมทั้ง ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่สถาบันมะเร็งแห่งชาติ เป็นโรงพยาบาลแห่งแรกในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขที่ผ่านการรับรองมาตรฐานนี้ ณ ห้องประชุมสมชาย สมบูรณ์เจริญ ชั้น 5 สถาบันมะเร็งแห่งชาติ กรุงเทพฯ

 

 

 

    โดย CAT ได้รับความไว้วางใจให้เป็นที่ปรึกษาและดำเนินการ เพื่อการศึกษา/พัฒนา ให้ระบบดังกล่าวเป็นไปตามมาตรฐาน ภายใต้โครงการเชื่อมโยงเครือข่ายอินทราเน็ต ผ่านเครือข่าย CAT Multi Protocol Label Switching (MPLS) พร้อมได้ให้คำปรึกษาในเรื่องระบบบริหารจัดการความมั่นคง ปลอดภัยระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ภายใต้ขอบเขตบริการ Co-location service, Visual private server และ web hosting รวมถึงระบบ infrastructure และระบบสนับสนุนเพื่อการ ให้บริการของศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารโดยมุ่งเน้นให้บริการที่มีความมั่นคงปลอดภัยทางด้านการรักษาความลับของข้อมูล (Confidentiality) การรักษาความถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ของข้อมูล (Integrity) และความพร้อมใช้งานของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและข้อมูลที่สามารถพร้อมให้บริการอยู่เสมอ (Availability) เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และประสิทธิผล สอดคล้องเป็นไปตามมาตรฐานสากล

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา