ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ร่วมกับ “กองบัญชาการกองทัพไทย” และเครือข่ายพันธมิตร องค์กรภาครัฐและเอกชน บริจาคสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภค อุปกรณ์กีฬาและการเรียน ให้กับโรงเรียนซองกาเรีย สาขาบ้านพระเจดีย์สามองค์ จ.กาญจนบุรี

      ร่วมแบ่งปันเพื่อสังคม โดย CAT ได้มีโอกาสเข้าร่วมกับ “กองบัญชาการกองทัพไทย” และเครือข่ายพันธมิตร องค์กรภาครัฐและเอกชน เดินทางไปร่วมกันบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ เครื่องอุปโภคบริโภค อุปกรณ์กีฬาและอุปกรณ์การเรียน ให้กับโรงเรียนซองกาเรีย สาขาบ้านพระเจดีย์สามองค์ ซึ่งตั้งอยูในบริเวณพื้นที่แถบชายแดนไทย-เมียนมาร์ อ.สังขละบุรี  จ.กาญจนบุรี ภายใต้โครงการ “สานสัมพันธ์มวลชนกองทัพไทย” ครั้งที่ 1/2563 ณ พื้นที่ภาคตะวันตก ซึ่งจัดโดย กรมกิจการพลเรือนทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย ระหว่างวันที่ 18-21 กุมภาพันธ์ 2563 

     โดยโครงการ “สานสัมพันธ์มวลชนกองทัพไทย” จัดขึ้นเพื่อสานสัมพันธ์มวลชนระหว่าง กองทัพไทย องค์กรของรัฐ บริษัทเอกชน และประชาชน ได้มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ เสริมสร้างความสามัคคีปรองดอง ตลอดจนได้เรียนรู้โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และเยี่ยมชมหน่วยทหารพัฒนาในพื้นที่ต่าง ๆ รวมทั้ง ได้มีโอกาสร่วมกันทำกิจกรรมดี ๆ เพื่อสังคม

 

 

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา