ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT ทยอยส่งมอบ ‘เสาต้นไม้’ ให้กับอุทยานแห่งชาติ พร้อมเปิดให้บริการสื่อสารโทรคมนาคม 

     นายนรินทร์ เมืองพูล ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการและบำรุงรักษาสื่อสารไร้สาย บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ส่งมอบ “เสาต้นไม้” หรือ CAT Tree Tower ให้กับ นายมานะ เพิ่มพูล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ณ อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563

     CAT Tree Tower หรือ 'เสาต้นไม้' เป็นนวัตกรรมที่ CAT คำนึงถึงการทำให้ระบบสื่อสารโทรคมนาคม อยู่ร่วมกับผืนป่าได้โดยไม่รบกวนธรรมชาติ โดย CAT ได้ติดตั้ง ‘เสาต้นไม้’ ที่อุทยานแห่งชาติในพื้นที่ต่าง ๆ เสร็จเรียบร้อย ทยอยส่งมอบแล้วกว่า 30 แห่ง  และทำการสำรวจพื้นที่สำหรับการติดตั้งแล้วกว่า 60 แห่ง โดยมีเป้าหมายขยายเพิ่มจำนวนเสาต้นไม้ให้ครอบคลุมอุทยานแห่งชาติทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น 154 แห่ง  เพื่อให้ทุกคนในทุกพื้นที่ได้เชื่อมต่อการสื่อสารกันได้ด้วย ‘เสาต้นไม้’ ทั้งโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ 3G, 4G, 5G, อินเทอร์เน็ต รวมถึงเครือข่าย LoRaWAN เพื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เชื่อมต่อ IoT ด้วย

   สามารถติดตาม Update อุทยานแห่งชาติที่ได้ดำเนินการติดตั้ง ‘เสาต้นไม้’ พร้อมเปิดให้บริการแล้ว และการสำรวจพื้นที่อุทยานแห่งชาติเพื่อดำเนินการติดตั้งต่อไป ได้ที่
หน้าเว็บไซต์ ,  Facebook : CAT TELECOM PCL.  https://m.facebook.com/cattelecom/

 

 

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา