ข่าวประชาสัมพันธ์ บมจ. กสท โทรคมนาคม

ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกิจการสื่อสารโทรคมนาคม

CAT จับมือ สดท. นำเทคโนโลยีดิจิทัลพัฒนาระบบประเมินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Assessment) เครื่องมือบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่มีศักยภาพสูง

     วันนี้ (3 มีนาคม 2563) ดร.วงกต วิจักขณ์สังสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจดิจิทัล บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT และ นายอนุสรณ์ ลัภนะก่อเกียรติ ประธานกรรมการบริหาร สมาคมเทคโนโลยีดิจิทัล ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงงานวิจัยและพัฒนา ระบบประเมินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Assessment) ณ ห้องประชุม 808 ชั้น 8 อาคารสำนักงานใหญ่ CAT ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ

      บันทึกข้อตกลงในการทำงานวิจัยและพัฒนาระบบประเมินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Assessment) เกิดขึ้นจากเจตนารมณ์ของ 2 หน่วยงาน ที่ตระหนักถึงความสำคัญของทรัพยากรมนุษย์เป็นสินทรัพย์ที่มีความสำคัญของทุกองค์กร ในยุคที่เทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและเป็นวงกว้าง จึงเห็นควรร่วมกันพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัล ให้เป็นเครื่องมือในการบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่มีศักยภาพสูง (Talent Management)  โดยจะร่วมกันสร้างนวัตกรรมแพลตฟอร์ม ตลอดจนสร้างมูลค่าเพิ่มบนระบบคลาวด์ภาครัฐ (Government Cloud: G-Cloud) ส่งเสริมให้เกิดฐานข้อมูลขนาดใหญ่ด้านบุคลากร เพื่อกระตุ้นการเรียนรู้ การฝึกฝน การทดสอบ การรับรองสมรรถนะของบุคลากร ซึ่งจะช่วยทำให้การบริหารทรัพยากรมนุษย์ของประเทศดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา